อาหารที่ให้พลังงาน(แคลอรี่)มาก ที่คุณอาจคิดไม่ถึง

introvertthinkingman

 

 

 

 

 

เมนูอาหารที่คุณอาจคาดคิดไม่ถึงว่ามันให้พลังงานมากมายขนาดนี้ อาจจะทำให้หลายๆคนสะดุ้งโหยงเมื่อได้รู้ว่าสิ่งเหล่านี้ให้พลังงานมากขนาดใหน
หากใครกำลังกินมันเป็นของกินเล่นอยู่ และกำลังอยู่ในช่วงลดความอ้วน โปรดเปลี่ยนของกินเล่นของคุณโดยด่วน

อันดับแรก : ขนมกินเล่น M&M 40กรัม ให้พลังงาน 200แคลอรี่

เอ็มแอนเอ็ม

อันดับต่อมา : นมจืดธรรมดา(ไม่ใช่พร่องมันเนย หรือไขมันต่ำ) 333มิลลิลิตร ให้พลังงาน 200แคลอรี่

นม

 

อันดับต่อมา : ซอสมะเขือเทศ 226กรัม ให้พลังงาน 200แคลอรี่

ซอสมะเขือเทศ

ตามมาด้วย : เจลลี่หมีหนุบหนับ 51กรัม ให้พลังงาน 200แคลอรี่

เจลลี่หมี

ตามมาด้วย : ช็อกโกแล็ต 36กรัม ให้พลังงาน 200แคลอรี่

ซ็อกโกแล็ต

ต่อมาคือ : มันฝรั่งแผ่นทอดกรอบ 37กรัม ให้พลังงาน 200แคลอรี่

14

ปิดท้ายด้วย : ถัวต่างๆ 33กรัม ให้พลังงาน 200แคลอรี่

 

ถั่ว

สำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนักและคุมอาหารอย่างหนัก ก็ควรจะระวังเรื่องการกินของพวกนี้ให้ดีนะครับ กินให้พอเหมาะได้แต่ถ้ากินเยอะไม่ดีต่อการลดน้ำหนักแน่นอน สิ่งที่ผมคาดว่าต้องระวังที่สุดก็คือเจ้าถั่วนี่ละครับ เพราะน่าจะเป็นของกินเล่นสำหรับใครหลายๆคน บางคนอาจจะสงสัยว่าทำไมถั่วถึงให้พลังงานเยอะ คำตอบคือถั่วมีใขมันธรรมชาติอยู่เยอะ จึงทำให้มันให้พลังงานในปริมาณที่สูง แต่มันก็มีข้อดีคือ หากคุณต้องการปริมาณไขมันดีให้เพียงพอต่อวัน ก็ซัดถั่วได้เลยครับ และถั่วลิสงกับแอลม่อนจะดีมากครับ

แนะนำ

dominic kurt

dominic kurt

ก็แค่คนที่ชอบการเล่นกล้าม เพาะกาย คนหนึ่ง... ##@ LIVE WITH STRONG LIFE @##

Comment :

บทความเพาะกายที่น่าสนใจ


บทความวิธีหรือเทคนิคเล่นกล้ามส่วนต่างๆ


บทความน่าสนใจสำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนัก


หมวดวิตามิน สุขภาพร่างกาย