โปรแกรมฝึกเพิ่มความแข็งแกร่งสำหรับผู้เริ่มต้น (ดัดแปลงมาจาก rippetoe)

ตารางฝึกเพาะกาย

ตารางฝึกเพาะกายสำหรับผู้เริ่มต้น

A
Squat 3×5
Bench 3×5
Chins 15-20 total reps, add weight or use assisted.
Rows 3×5 ฝึกเน้นท่าทาง.
Optional: Cable rows, 3×8 bicep work, 3×8 rear delt flyes, จะไม่ทำก็ได้แล้วแต่

B
Front squat 3×5
MP 3×5
Deadlifts 1×5
Optional: 15-20 reps of dips, 3×8 tricep work

=== จำนวนเซ็ท x จำนวนครั้ง

=== Optinal = ท่าเสริม

ทำไมต้องดัดแปลง

เขาบอกของเก่าขาดความเข้นข้น ท่าฝึกน้อยไปไม่สนุก

คำแนะนำ

ให้ทำการฝึกในวันที่พร้อมฝึก คือ มีการฟื้นฟูแล้วให้พยายามฝึกมากขึ้น บางคนอาจมีเวลาที่แย่ รู้สึกเหนื่อย ให้หยุดพักในช่วงนั้น และบางคนอาจจะมีไฟแรงต้องการฝึกอย่างมาก

อย่าฝืนตัวเอง ให้ทำการบริหารในวันที่ตัวเองคิกว่าเป็นวันดีวันที่อยากฝึก และอย่างที่บอก อย่างฝืนตัวเองในการฝึกท่าเสริม ให้ฝึกด้วยความเต็มใจ

ผมคิดว่าคนส่วนใหญ่จะได้ในสิ่งที่เขาต้องการเร็วขึ้นหลังจากฝึกโปรแกรมนี้เสร็จ โปรแกรมนี้สนุกกว่า ดีกว่า ของเดิม(เขาบอก)

ผมคิดว่าการฝึกที่เข้มงวดของมือใหม่จะทำให้ร่างกายเขามีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว หลังจาก 3-5เดือน ให้ทำการเปลี่ยนโปรแกรมเป็นแบบฝึกแยกส่วนตามที่คุณชอบ

ผมคิดว่าการฝึกตารางฝึกเพาะกายนี้จะช่วยให้คุณไปถึงเส้นชัยได้แน่นอน

จาก http://forum.bodybuilding.com/showthread.php?t=135564721&highlight=traditional+sucks

แนะนำ

dominic kurt

dominic kurt

ก็แค่คนที่ชอบการเล่นกล้าม เพาะกาย คนหนึ่ง... ##@ LIVE WITH STRONG LIFE @##

Comment :

บทความเพาะกายที่น่าสนใจ


บทความวิธีหรือเทคนิคเล่นกล้ามส่วนต่างๆ


บทความน่าสนใจสำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนัก


หมวดวิตามิน สุขภาพร่างกาย